muang.nk@gmail.com
042-412002
042-420326 Fax.(auto)
หน้าหลัก
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์
พันธกิจ
นโยบายผู้บริหาร
อัตลักษณ์
ผู้บริหารและบุคลากร
โครงสร้างหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์ประเทศ
ยุทธศาสตร์หน่วยงาน
แผนปฏิบัติประจำปี
แผนใช้จ่ายงบประมาณ
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการเงิน
ข่าวเปิดรับสมัคร/โอนย้าย
ITA
เอกสารดาวน์โหลด
รายงานการประชุม
กฎ ระเบียบ
แบบฟอร์มต่างๆ
ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
อื่นๆ
ทั้งหมด
บทความและเอกสารวิชาการ
ติดต่อ
สสอ.หนองคาย
รพ.สต
แอดมิน
ITA
หน้าหลัก
ITA ทั้งหมด
Administrator,
18 พ.ย. 2559 09:27 น.
#
หมวด
หัวข้อข่าว
วันที่
1
MOIT
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือน (สขร.1) ไตรมาสที่ 2
4 มี.ค. 2567
2
MOIT
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตฯ รอบ 6 เดือน ปี 2567
21 ก.พ. 2567
3
MOIT
รายงานการประชุมการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปี 2567
21 ก.พ. 2567
4
MOIT
คูมือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศ ในการทำงาน
20 ก.พ. 2567
5
MOIT
ประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน รอบ 2 ปีงบประมาณ 2566
20 ก.พ. 2567
6
MOIT
สรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
20 ก.พ. 2567
7
MOIT
ผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน กรณีการเรี่ยไรและกรณีการให้หรือรับของขวัญหร...
16 ก.พ. 2567
8
MOIT
ประกาศเจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัต...
16 ก.พ. 2567
9
MOIT
การดำเนินการตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง เกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเว...
16 ก.พ. 2567
10
MOIT
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี 2567
16 ก.พ. 2567
11
MOIT
สรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน รอบ ๖ เดือน
16 ก.พ. 2567
12
MOIT
นโยบายและแผนการบริหาร พัฒนาทรัพยากรบุคลล
16 ก.พ. 2567
13
MOIT
แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567
13 ธ.ค. 2566
14
MOIT
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
13 ธ.ค. 2566
15
MOIT
ขอส่งประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจั...
12 ธ.ค. 2566
16
MOIT
คำสั่งฯ และกรอบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะของสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองหนองคาย
12 ธ.ค. 2566
17
MOIT
คู่มือขั้นตอนการให้บริการ(ภารกิจให้บริการประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตข...
12 ธ.ค. 2566
18
MOIT
คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
12 ธ.ค. 2566
19
MOIT
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
12 ธ.ค. 2566
20
MOIT
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่
12 ธ.ค. 2566
21
EB4
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี 2566 ไตรมาส 4
11 ก.ย. 2566
22
EB5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566
31 ส.ค. 2566
23
EB4
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน
16 ส.ค. 2566
24
EB13
สรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
4 ส.ค. 2566
25
EB10
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่/การทุจริตและประพฤติมิชอ...
4 ส.ค. 2566
26
EB4
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน
21 มิ.ย. 2566
27
EB5
สรุปรายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน ไตรมาส 3
28 พ.ค. 2566
28
EB17
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ/ชมรมจริยธรรม ประจำปีงบ...
24 พ.ค. 2566
29
EB18
รายงานการเรี่ยไร และการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 12 เดือน
24 พ.ค. 2566
30
EB24
รายงานการกำกับติดตามมาตรการการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงา...
23 พ.ค. 2566
31
EB19
รายงานการประชุมการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปี 2566
23 พ.ค. 2566
32
EB9
การอบรมและรายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรมฯ และการอบรมผ...
23 พ.ค. 2566
33
EB7
ประกาศผลการปฏิบัติงาน รอบที่ 1 ปีงบประมาณ 2566
22 พ.ค. 2566
34
EB4
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ไตรมาส 1 และ 2
31 มี.ค. 2566
35
EB5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน (มกราคม-กุมภาพันธ์ 2566) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
27 ก.พ. 2566
36
EB12
การเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน
23 ก.พ. 2566
37
EB18
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริ...
23 ก.พ. 2566
38
EB17
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม
23 ก.พ. 2566
39
EB13
การดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงาน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วย...
22 ก.พ. 2566
40
EB10
รายงานข้อมูลเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ปี 2566
22 ก.พ. 2566
41
EB22
ประกาศเจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการ และนโยบายที่เคารพ สิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัต...
22 ก.พ. 2566
42
EB20
รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 6 เดือน
22 ก.พ. 2566
43
EB8
ประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก รอบ 2 ปีงบประมาณ 2565
22 ก.พ. 2566
44
EB4
ขอส่งอนุมัติแผนปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ 2566
9 ม.ค. 2566
45
EB4
ขอแจ้งแผนการจัดซื้อจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2566
27 ธ.ค. 2565
46
EB4
รายงานผลการจัดซื้อจัดหาพัสดุประจำปี 2566 ไตรมาส 1
27 ธ.ค. 2565
47
EB5
ขอส่งสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 1 เดือนตุลาคม 2565-เดือนธันวา...
19 ธ.ค. 2565
48
EB4
คำสั่งปิดประกาศ ปลดประกาศ เกี่ยวกับเอกสารจัดซื้อจัดจ้าง/ข้อมูลข่าวสาร
19 ธ.ค. 2565
49
EB2
วิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
19 ธ.ค. 2565
50
EB2
สรุปผลการจัดหาพัสดุรอบเดือนตุลาคม 2565-พฤศจิกายน 2565
19 ธ.ค. 2565
51
EB1
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานและสรุปปัญหาอุปสรรคดำเนินงานเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ ปีงบประมาณ พ.ศ. 256...
23 พ.ย. 2565
52
EB23
รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีง...
14 ก.ย. 2565
53
EB17
รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงา...
14 ก.ย. 2565
54
EB13
สรุปผลการกำกับติดตาม แนวทางการปฏิบัติฯ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาแ...
12 ก.ย. 2565
55
EB13
สรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ปี 2565
12 ก.ย. 2565
56
EB11
สรุปเรื่องร้องเรียนรอบ 12 เดือน และปัญหาอุปสรรคการดำเนินงาน
12 ก.ย. 2565
57
EB5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม 2565 - เดือนกันยายน...
12 ก.ย. 2565
58
EB20
รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด
7 ก.ย. 2565
59
EB24
ขอส่งรายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยง...
7 ก.ย. 2565
60
EB4
รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ (ไตรมาส 4) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
7 ก.ย. 2565
61
EB9
รายงานการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาจริยธรรม และการรักษาวินัย ประจำปี 2565
30 มิ.ย. 2565
62
EB6
ขอเชิญเข้าร่วมอบรมเกี่ยวกับการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน และการรักษาวินัย
17 มิ.ย. 2565
63
EB4
รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ไตรมาสที่ 3 งบประมาณ 2565
1 มิ.ย. 2565
64
EB5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน-พฤษภาคม 2565 (ไตรมาส 3)
1 มิ.ย. 2565
65
EB19
แนวทางและมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน และการมีกลุ่ม STRONG
28 มี.ค. 2565
66
EB8
ประกาศผลการปฏิบัติงาน รอบที่ 1 ปีงบประมาณ 2565 (1 ตุลาคม 2564-31 มีนาคม 2565)
24 มี.ค. 2565
67
EB4
รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ไตรมาสที่ 1 และ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2...
4 มี.ค. 2565
68
EB5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาสที่ 2
1 มี.ค. 2565
69
EB18
รายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
19 ก.พ. 2565
70
EB6
นโยบายและแผนพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปี 2565
19 ก.พ. 2565
71
EB17
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ (รอบ 6 เดื...
19 ก.พ. 2565
72
EB12
รายงานการประชุมเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้เสียเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานของหน่วยงาน
19 ก.พ. 2565
73
EB17
แผนป้องกัน ปราบปรามทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2565
11 ก.พ. 2565
74
EB13
ขอแจ้งมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ
11 ก.พ. 2565
75
EB20
รายงานการเรี่ยไร และการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด รอบ 6 เดือน
9 ก.พ. 2565
76
EB24
นโยบายและแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงาน
9 ก.พ. 2565
77
EB11
สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565
9 ก.พ. 2565
78
EB17
รายงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25...
9 ก.พ. 2565
79
EB7
หนังสือแจ้งเวียนประกาศมาตรการและระบบการบริหารผลการปฏิบัติงานฯ
9 ก.พ. 2565
80
EB22
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน
9 ก.พ. 2565
81
EB15
แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทคงรูปและการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง
9 ก.พ. 2565
82
EB16
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
8 ก.พ. 2565
83
EB8
ประกาศการประเมินผลการปฏิบัติราชการฯ ปีงบประมาณ 2564 รอบที่ 2 (1 เม.ย. 2564 - 30 ก.ย. 2564)
12 ม.ค. 2565
84
EB4
หนังสือแจ้งการจัดสรรงบลงทุน ปีงบประมาณ 2565
23 ธ.ค. 2564
85
EB4
แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2565
23 ธ.ค. 2564
86
EB2
รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน/ให้บริการ และการทุจริตประพฤติมิชอบ ปี 2564
22 ธ.ค. 2564
87
EB5
หนังสือรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ไตรมาส 1
22 ธ.ค. 2564
88
EB4
หนังสือรายงานแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้าง และประกาศแนวทางปฏิบัติฯ ประจำปีงบประมาณ 2565
22 ธ.ค. 2564
89
EB3
หนังสือบันทึกรายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564
22 ธ.ค. 2564
90
EB1
บันทึกข้อความและแบบฟอร์มการขออนุญาตนำเผยแพร่ต่อสาธารณะ MOIT 1
21 ธ.ค. 2564
91
EB4
แจ้งเวียนประกาศ สป.สธ.ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ....
21 ธ.ค. 2564
92
EB5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ไตรมาส 1
21 ธ.ค. 2564
93
EB4
คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศและปลดประกาศ
21 ธ.ค. 2564
94
EB4
ประกาศ สป.สธ.ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560
20 ธ.ค. 2564
95
EB3
รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564
20 ธ.ค. 2564
96
EB1
บันทึกรายงานฯ และรายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ปี 2564
20 ธ.ค. 2564
97
EB1
คำสั่ง มาตรการฯ และกรอบแนวทางในการเผยแพร่ข้อมูลผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน
20 ธ.ค. 2564
98
EB2
ประกาศ สป.สธ.ว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคคลในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบ...
20 ธ.ค. 2564
99
EB2
การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ 2564
20 ธ.ค. 2564
100
EB2
คู่มือขั้นตอนการให้บริการ (ภารกิจให้บริการประชาชนตาม พรบ.การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางรา...
20 ธ.ค. 2564
101
EB2
คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของหน่วยงาน
20 ธ.ค. 2564
102
EB2
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ
20 ธ.ค. 2564
103
EB2
คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่
20 ธ.ค. 2564
104
EB2
นโยบายและยุทธศาสตร์ของหน่วยงาน
20 ธ.ค. 2564
105
EB2
ยุทธศาสตร์ของประเทศ โดยรวม
20 ธ.ค. 2564
ขอบคุณที่ร่วมแสดงความ
×
ร่วมแสดงความคิดเห็น เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ก่อนสิ้นปี 2559
อยากให้เว็บไซต์โรงพยาบาลหนองคาย เพิ่ม หรือปรับปรุงอะไรในความคิดของท่าน
บุคคลภายนอก รพ.
บุคคลภายใน รพ.
แสดงความเห็น
ปิด
ลงทะเบียน
×
ผู้ดูแลระบบ
ลงทะเบียน (ปิดการใช้งานชั่วคราว)
เคลีย์
ปิด
เข้าสู่ระบบ [1]
×
เลือกแผนก
ผู้ดูแลระบบ
ยังไม่มีรหัสเข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ะระบบ
ปิด
×
เข้าสู่ระบบ
เลือกแผนก
ผู้ดูแลระบบ
ยังไม่มีรหัสเข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ะระบบ
ปิด
×
เข้าสู่ระบบจัดการข้อมูลข่าวสาร
เข้าสู่ะระบบ
ปิด
×
แก้ไขรหัสผ่าน
รหัสผ่านเดิม
รหัสผ่านใหม่
ยืนยันรหัสผ่านใหม่
×
ท่านเคยมาใช้บริการที่ รพ.หนองคาย
เลขประจำตัวประชาชน
รหัสผ่าน
ยืนเอกสารการจองคิวนัด
ปิด
×
ท่านไม่เคยมาใช้บริการที่ รพ.หนองคาย
เลขประจำตัวประชาชน
คำนำหน้าชื่อ
โปรดเลือก
ด.ช.
ด.ญ.
นาย
นาง
นางสาว
ชื่อจริง นามสกุล
เบอร์ติดต่อกลับ
อีเมล์
ไลน์ไอดี
อาการโดยระเอียด
ลงทะเบียน
ปิด
×
เพิ่มเอกสาร
คลิบวิดีโอสอนการ เพิ่ม ลบ แก้ไข เอกสารด้วยตนเอง
รายการ/เมนู
*
เลือก
ดัชนีรวม
ดัชนีประจำแฟ้ม ข้อมูลข่าวสารตาม ม.7
ดัชนีประจำแฟ้ม ข้อมูลข่าวสารตาม ม.9
สัญญาอื่นๆ
หัวหลัก
หัวข้อรอง
หัวข้อย่อย
แฟ้ม
*
เลือก
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
ชั้น
*
เลือก
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
ชื่อเอกสาร
*
โปรดอ่านก่อนอัพโหลดไฟล์เอกสาร
1. ตั้งชื่อไฟล์เอกสารเป็นตัวเลขหรือภาษาอังกฤษ เท่านั้นและไม่ต้องเว้นว่างหรือมีช่องไฟ
2. ขนาดของไฟล์จะต้องไม่เกิน 10 mb
3. กรณีมีข้อมูลมากกว่า 2 ไฟล์โปรดเลือกใช้วิธีการบีบอัดไฟล์ก่อนอัพโหลด
ดูวิธีบีบอัดไฟล์
เอกสาร
รายละเอียด
วันที่
*
เขียนโดย
ปิด
ล้างข้อมูล
บันทึก
×
สรุปผลความพึงพอใจ
×
สถิติผู้เข้าใช้บริการ
วันนี้ / ครั้ง
เดือนนี้ / ครั้ง
ปีนี้ / ครั้ง
0
0
0
×
ตั้งกระทู้ถามโรงพยาบาล
หัวข้อกระทู้
รายละเอียด/ข้อความ
ชื่อผู้ติดต่อ
9+8 = ?
ล้างข้อมูล
ตั้งกระทู้ถาม